Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Nghỉ mát Sầm Sơn có gì thú vị cho mùa hè này

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch nghỉ mát vào mùa hè này chưa? Có lẽ bạn đang rất đắn đo không biết nên chọn nơi nào có nhiều cảnh đẹp, địa điểm vui chơi giải trí thú vị phải không nào. Vậy để tôi gợi ý cho bạn 1 địa điểm cực hot mà ai ai cũng muốn tới vào mùa hè này, đó chính là biển Sầm Sơn. Nó ẩn chứa những điều gì đặc biệt thì ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nhé.

1. Đi bộ tới Chùa Cô tiên, Đền Độc Cước, Hòn Trống Mái


Chùa Cô Tiên
Đền Độc Cước
Chỉ cách bãi biển Sầm Sơn không bao xa, sải bước trên con đường nhựa theo biển chỉ dẫn là bạn dễ dàng đến được Chùa Cô tiên, Đền Độc Cước và Hòn Trống Mái. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác xanh mát của đồi thông 2 bên đường, không gian thư giãn rất thích hợp để hít thở không khí trong lành, vào lễ bái tại nơi linh thiêng như Đền Độc Bước, chùa Cô Tiên, và chụp lại những bước ảnh kỷ niệm lưu giữ những khoảng khắc đáng nhớ cho chuyến du lịch khó quên tại Sầm Sơn.

Hòn Trống Mái

2. Ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn


Cảnh bình minh lên tại bãi biển Sầm Sơn
Hoàng hôn lúc chiều tà tại biển Sầm Sơn
Đến Sầm Sơn ngoài việc thỏa thích tắm biển, bạn cũng đừng quên trải nghiệm đươc ngắm bình minh sáng sớm hay hoàng hôn lúc chiều tà và tham gia kéo lưới cùng dân chài. Không những được hòa mình cùng cảnh sắc lãng mạn này, bạn còn có cơ hội mua và thưởng thức hải sản tươi ngon nhất ngay khi vừa được đánh bắt lên.

3. Nghỉ ngơi tại khu Resort Vạn Chài Sầm Sơn

Vạn Chài Resort Sầm Sơn
Vạn Chài Resort Sầm Sơn nằm tại bờ biển thị xã Sầm Sơn, Nơi đây đã được con người khám phá và cải tạo để trở thành một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đẳng cấp 4 sao, với nắng, gió, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, đây là điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho bạn và người thân của mình trong chuyến du lịch Sầm Sơn này.

Vạn Chài Resort được ví như một thiên đường của bãi biển Sầm Sơn, mang vẻ quyến rũ, cổ điển theo kiến trúc Pháp, các phòng ốc với đầy đủ tiện nghi, sang trọng và hiện đại, phong cách phục vụ của nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo, nhà hàng tại khu resort này luôn mang tới cho bạn các món ăn ngon đặc sản của địa phương, hay những món ăn được ưa thích của phương Tây. Phí nghỉ dưỡng tại Vạn Chài Resort Sầm Sơn là 1.640.000VNĐ/2ngày/1đêm.

4. Thỏa sức vui chơi giải trí, tham gia các bộ môn thể thao trên biển


Bạn có thể thỏa thích chơi thả diều tại bãi biển Sầm Sơn
Đến Sầm Sơn, bạn không những được tắm biển, ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn đặc sản của Sầm Sơn mà bạn còn có thể tham gia các bộ môn thể thao trên biển như: đi Jetki lướt sóng, thả diều, chơi bóng chuyền bãi biển.v.v. Tới Thủy Cung tham gia các trò chơi giải trí cảm giác mạnh hết sức hấp dẫn và thú vị. Chưa dừng lại tại đó, ban tối bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình đi dạo phố bằng xe điện, xe đạp đôi hay xích lô để hóng gió, mua sắm quà lưu niệm hay thưởng thức đồ ăn hải sản của Sầm Sơn.
Chơi bóng chuyền bãi biển
Và rất nhiều trò chơi thú vị khác dành cho giới trẻ
Nếu các bạn muốn vui chơi , tổ chức tiệc tùng thì tối có thể đến các quán nhạc sống (quán Nhịp Sống Trẻ ở bãi B hoặc một số quán khác ở bãi C) rất đông vui nhộn nhịp, ở đây bạn có thể đăng ký hát tặng nhau, không khí rất thoải mái và thân thiện.

5. Thưởng thức những món đặc sản chỉ có ở Sầm Sơn 


Món ghẹ tại Sầm Sơn là món ăn được rất nhiều người ưa thích
Sẩm Sơn nổi tiếng với món Nem Chua rất ngon và dễ ăn
Ngoài việc tắm và ăn các món ngon mang đậm hương vị biển, bạn còn có thể tranh thủ đi chợ sớm chơi và mua quà cho người thân, du khách có thể chọn lựa các mặt hàng rất tươi ngon như tôm, cua, ốc, ghẹ, mực, cá thu, cá ngừ… Ngoài ra còn có bánh cu đơ mang vị ngọt lịm của mật mía, thơm cay của gừng tươi, quyện trong vị lạc giòn rụm và bánh đa bùi bùi; nem chua một trong những đặc sản đặc trưng cho quê hương Thanh Hóa. Và còn rất nhiều những món đồ lưu niệm làm từ vỏ ốc biển rất đẹp mắt nữa.

Theo kinh nghiệm đi du lịch Sầm Sơn, trong thời điểm mùa hè này, bạn sẽ dễ bị gặp phải tình trạng hết vé và cháy phòng tại những địa điểm du lịch Hot như Sầm Sơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên mua vé đi du lịch biển Sầm Sơn và đặt phòng khách sạn Sầm Sơn trước ngày đi theo dự định khoảng 1 tuần để chuyến du lịch của bạn được diễn ra thuận lợi và vui vẻ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét