Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

4 Điều thú vị chỉ có tại Vịnh Hạ Long, có cơ hội đừng bỏ lỡ

Bạn sẽ thật sự thấy tiếc nuối nếu đi du lịch Hạ Long mà không được trải nghiệm qua 4 điều thú vị mà tôi sắp kể đến sau đây. Cùng tiếp tục khám phá xem những điều đó là gì nhé!

1. Chèo thuyền Kayak và ngắm Vịnh Hạ Long

Chèo thuyền Kayak ngắm cảnh vịnh Hạ Long sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời
Chuyến thăm quan Vịnh Hạ Long của bạn sẽ thiếu đi sự thú vị, nếu bạn không thử chèo thuyền Kayak và khua mái chèo lướt nhanh trên mặt nước xanh biếc, vừa được tận hưởng không khí trong lành tại Vịnh, vừa được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, hút hồn của Vịnh Hạ Long. Cùng với người thân hoặc bạn bè lưu giữ lại những tấm hình vui vẻ khi ngồi chèo thuyền Kayak, chắc chắn sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ phải không nào.

2. Ngủ đêm trên thuyền
Cảm giác mới lạ khi được ngủ đêm trên thuyền tại Vịnh Hạ Long
Bạn đã bao giờ thử ngủ đêm trên thuyền chưa? Nếu chưa thì hãy thử một lần đi nhé. Thuyền tại Vịnh cũng khá đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ ngơi và sinh hoạt trên thuyền, có phòng tắm riêng, chăn đệm sạch sẽ, điều hòa, phòng riêng.v.v. Khi ngủ lại trên thuyền, ban đêm bạn chèo lên nóc thuyền để hóng mát, tận hưởng những đợt gió mát và hương vị biển mà thiên nhiên đem lại cho Vịnh Hạ Long, sáng đến có thể mở toang cánh cửa sổ và ngắm nhìn cảnh vật hùng vĩ của núi non, nhìn sinh vật biển bơi lội tung tăng. Ôi! Thú vị làm sao....

3. Khám phá hang động tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long sở hữu một quần thể hang động phong phú, đa dạng
Vịnh Hạ Long nổi tiếng là có nhiều núi non hùng vĩ, vùng biền rộng lớn, thế nhưng còn một điều đặc biệt nữa mà có thể khiến bạn sẽ rất tiếc nuối nếu như quên không khám phá nó, đó chính là hang động tại Vịnh Hạ Long. Với mỗi hang động, sẽ mang tới cho bạn một cảm giác khác nhau và sự tò mò của bạn cứ càng lúc càng bùng cháy lên, khát khao được khám phá tất cả các hang động tại nơi đây đấy.

4. Ngắm sao trên biển và câu mực đêm
Cùng nhau ngắm sao biển và câu mực đêm sẽ mang lại cho bạn nhữn khoảnh khắc vui vẻ, thú vị
Ban đêm, là lúc sẽ có rất nhiều các vì sao xuất hiện trên bầu trời tại Vịnh Hạ Long, nhất là vào những ngày trăng rằm. Sự lung linh huyền ảo, ẩn ẩn rồi lại sáng rực lên trên bầu trời sẽ khiến bạn cảm thấy rất thích thú và chỉ muốn ngắm nhìn mãi không nguôi.

Ngoài ra, còn có một điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua đó là câu mực vào ban đêm. Vào những ngày se lạnh, đàn mực lại ùa về bên Vịnh rất nhiều, đó là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể buông câu, thu hoạch chiến lợi phẩm, và thưởng thức ngay tại chỗ món mực tươi thơm ngon do chính tay mình câu được, điều đó hết sức ý nghĩa và không thể nào quên đúng không bạn. Vậy thì hãy nhớ điều đó và trải nghiệm thử nhé.

Theo kinh nghiệm đi du lịch tại Hạ Long của mình, tôi khuyên bạn rằng, vào thời điểm nghỉ hè như sắp tới đây, bạn nên đặt vé đi tour du lịch hạ Long và đặt phòng khách sạn Hạ Long trước khoảng 2 tuần để tránh tình trạng bị hết vé, "cháy" phòng khách sạn gây ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc hành trình đi khám phá Vịnh Hạ Long của bạn và những người thân yêu của mình.

Nguồn: http://www.khachsan.dulichvietnam.com.vn/tt/8-trai-nghiem-thu-vi-khong-nen-bo-qua-khi-di-du-lich-ha-long.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét