Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những điểm du lịch Hà Giang thu hút nhiều khách du lịch hằng năm

Du lịch Hà Giang và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của vùng núi phía Bắc Việt Nam sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn và bạn bè của mình. Những điểm du lịch Hà Giang nào đang thu hút khách du lịch tới đây hằng năm là câu hỏi mà không ít người đang quan tâm và mong muốn ghé thăm Hà Giang. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn 1 số địa điểm đẹp và ưa thích tại Hà Giang nhé.

Xem thêm:
1. Bãi đá cổ Nấm


Bãi đá cổ Nâm
Bãi đá cổ Nấm thuộc huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, nó nằm trên triền núi cao quanh năm, suốt tháng mây phủ kín, khu di tích đá cổ chạm khắc các hình vẽ có cách đây hàng nghìn năm. Bãi đá cổ Nấm có vẻ đẹp của các hình vẽ cùng những điều bí ẩn xung quanh các phiến đá, vì vậy bãi đá cổ Nấm sẽ có nhiều điều hấp dẫn khiến bạn phải ghé thăm nơi đây.

2. Cao nguyên đá Đồng Văn


Cao nguyên đá Đồng Văn
Cao nguyên đá Đồng Văn là một cao nguyên đá trải rộng trên 4 huyện của tỉnh Hà Giang.

Đồng Văn được ví như nóc nhà của Việt Nam, nổi tiếng vì có phong cảnh thiên nhiên đẹp, trái ngon và dược liệu quý hiếm. Ngoài ra, Đồng Văn còn có hang động, núi non, những rừng hoa đủ màu sắc. Và Đồng Văn cũng là nơi mang tới cho các nghệ sỹ nguồn cảm hứng sáng tác hội họa, nhiếp ảnh độc đáo trên thế giới.

3. Đèo Mã Pì Lèng

Đèo Mã Pì Lèng luôn được nhắc tới trong danh sách điểm du lịch Hà Giang được ưa thích

Trong các điểm du lịch Hà Giang, tôi có ấn tượng nhất với Đèo Mã Pì Lèng bởi nó thuộc quần thể của công viên địa chất Đồng Văn, và đã được công nhận là công viên địa chất toàn cầu. Muốn vượt qua còn đèo này, bạn phải đi men theo sườn núi, con đường này không những vừa hùng vĩ, mà lại còn rất lãng mạn, nếu bạn đi cùng với người yêu của mình, thì đây có lẽ là nơi hẹn hò cực kỳ lý tưởng cho 2 bạn.

Mã Pì Lèng, khi dịch ra nó có nghĩa là sống mũi ngựa. Dịch ý thì đây là con đèo hiểm trở tới mức ngựa đi qua cũng phải bạt vía lạc hơi. Cuối thập kỷ 50 của thế kỷ trước, Chính phủ đã cho làm con đường có tên Hạnh Phúc nối Hà Giang với 2 huyện vùng cao là Đồng Văn và Mèo Vạc – 2 huyện cheo leo nơi cực bắc của tổ quốc.

4. Dốc Bắc Sum

Dốc Bắc Sum
Dốc Bắc Sum kéo dài từ xã Minh Tân lên xã Quyết Tiến, được nhiều người ví như đèo Pha Đin của tỉnh Hà Giang. Con đường ngoằn ngoèo này đưa bạn đến với một miền đất khá đặc biệt của Hà Giang, nơi ấy có khí hậu khác biệt, lạnh hơn dù ở cách xa vài km.
Đi qua dốc Bắc Sum, con đường vắt núi đá ở đầu thị trấn Tam Sơn hướng con mắt bạn vào cặp núi đầy gợi cảm. Có lẽ chả cần phải viết chú thích ở dưới chân là “Núi Đôi” thì chúng ta cũng đều nghĩ đó là Núi Đôi rồi.

Đây chính là 4 điểm du lịch Hà Giang thu hút lượng lớn khách du lịch tới đây hàng năm, nếu bạn sắp cho chuyến du lịch tới Hà Giang thì nhớ ghé qua 4 điểm du lịch này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

13 nhận xét :

  1. Khác sạn quá chất lượng :D phải đi một chuyến <3 <3 <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  2. mình thích Đèo Mã Pì Lèng, đi phượt kẹp theo gopro quay lại những cảnh này bao đã nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Chưa được đến hà giang bao h,nhưng ở đấy có nhiều đặc sản mà mình rất thích.
    Nếu được đi mình sẽ cố gắng làm một tour lên đấy để xem phong cảnh đất nước mình

    Trả lờiXóa
  4. Việt nam đẹp nhất là núi rừng....cảm ơn ad. chắc đi du lịch 1 chuyến cho thoải mái

    Trả lờiXóa
  5. Đây là một địa điểm thật đẹp rất thích hợp cho một chuyến phượt vào mùa hè này

    Trả lờiXóa
  6. du lịch ở đây quả là lý tưởng thật

    Trả lờiXóa
  7. Hà Giang tuyệt đẹp, nơi địa đầu Tổ Quốc, vừa hùng vĩ vừa thiêng liêng

    Trả lờiXóa
  8. ước gì mình dc 1 lần đến nơi này :) quá ư là tuyệt vời ông mặt trời

    Trả lờiXóa
  9. Có dịp mình sẽ tới đây - phong cảnh rát thanh bình

    Trả lờiXóa
  10. Có dịp mình sẽ tới đây - phong cảnh rát thanh bình

    Trả lờiXóa
  11. Hà Giang có 1 trong tứ đại đỉnh đèo nhỉ

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng mong muốn có một chuyến du lịch tới Hà Giang, phong cảnh nơi đây đẹp tuyệt vời!!!!

    Trả lờiXóa
  13. có thời gian mình sẽ tới đây cảnh vật thật tuyệt vời

    Trả lờiXóa