Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

5 Điểm du lịch cực HOT tại Hồng Kông bạn không nên bỏ qua

Hồng Kông không chỉ nổi tiếng là đất nước năng động và phát triển trên thế giới, mà ngoài ra tại đây còn có rất nhiều địa danh được du khách trong và ngoài nước ưa thích. Nếu bạn và người thân của mình sắp có chuyến du lịch Hồng Kông trong thời gian sắp tới, thì 5 điểm du lịch mà tôi sắp nhắc tới sau đây, chắc chắn sẽ khiến bạn bị lôi cuốn và muốn được tới Hồng Kông ngay bây giờ. Cùng tiếp tục khám phá nhé!

1. Đại lộ Ngôi Sao

Đại lộ Ngôi Sao nằm ở cảng Victoria của Hồng Kông, đây là nơi có rất nhiều bức tượng của các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng, đã từng có những đóng góp to lớn cho nền điện ảnh Hồng Kông. Trong lúc dạo bước và ngắm các bức tượng này, có thể bạn sẽ bất ngờ vì vô tình bắt gặp được "thần tượng" của mình và đặt tay lên những dấu tay của họ, tìm hiểu tiểu sử, cũng như nắm được các thông tin cần thiết về thần tượng của mình.

Đại lộ Ngôi Sao - điểm du lịch nổi tiếng tại Hồng Kông

Đến tối, là lúc bạn có thể thỏa sức tận hưởng những đợt gió mát nhẹ, không khí trong lành, cùng với sự bất ngờ khó tả khi được ngắm nhìn những ngọn đền đường đầy màu sắc, sáng rực khắp cả Đại lộ Ngôi Sao, khiến cho nó trở nên nguy nga, tráng lệ đến vô cùng. Những ngọn đèn này được thắp lên với mục đích làm điểm tô thêm cho Đại lộ Ngôi Sao trở nên lung linh, huyền ảo, thu hút những ánh mắt nhìn của khách du lịch đến với địa danh nổi tiếng thế giới này.

2. Sky 100
Sky 100 - điểm du lịch hấp dẫn, thú vị

Sky 100 nằm tại tầng thứ 100 của trung tâm thương mại quốc tế - đây là nơi được mệnh danh là tòa nhà cao nhất của đất nước Hồng Kông. Sky 100 đem đến cho mọi người một góc nhìn toàn diện, "tóm gọn" được toàn cảnh của cả thành phố Hồng Kông. Để lên được Sky 100 bạn sẽ chỉ phải mất khoảng 60s đi thang máy tốc độ là có thể tới nơi. Ngoài việc ngắm cảnh quang của Hồng Kông tại tòa nhà cao ngất trời này, bạn còn có cơ hội được tìm hiểu về nét văn hóa, lịch sử, lễ hổi của Hồng Kông qua phòng trừng bày nghệ thuật.

3. Núi The Peak

Vẻ đẹp tự nhiên của ngọn núi The Peak

Núi The Peak còn có tên gọi là núi Thái Bình, ngọn núi này có chiều cao khoảng 552m nằm ở phía đông của đảo Hồng Kông, tại đây có bảo tràng Madame Tussauds (mở cửa vào 10h sáng đến 10h tối) cùng với nhiều khu vực ẩm thực và mua sắm nổi tiếng. Sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị nếu bạn đi bộ quanh ngọn núi và lưu giữ lại những bức hình kỷ niệm các tòa nhà cao chọc trời, cảng Victoria lung linh mỗi tối lên đèn. Và thú vị hơn nữa, nếu bạn đến sớm, sẽ có thể chụp được những bức hình cảnh hoàng hôn huy hoàng khi ánh mặt trời chiếu vàng, phản chiếu trên các ô kính nhà cao tầng và trên mặt biển, tạo ra khung cảm vàng cam rực rỡ.

4. Thế giới thần tiên Disneyland

Tìm lại tuổi thơ cùng Disneyland
Disneyland là một địa điểm thu hút khách du lịch rất đông mỗi năm. Đây là thiên đường giải trí cho mọi lứa tuổi, Từ người lớn cho đến trẻ em, ai ai cũng mong muốn đến ghé thăm nơi đây để được gặp lại những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, những nhân vật mình ưa thích từ thời còn bé tí xíu. Chưa hết đâu, tới Disneyland bạn còn được tham gia nhiều trò vui chơi giải trí thú vị, sôi nổi, lạc vào thế giới của những bộ phim nổi tiếng thế giới nữa đấy nhé. 

5. Vịnh Victoria Harbour

Vịnh Victoria Harbour

Victoria Harbour là điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và thoáng đãng, giúp bạn có thể cảm nhận được một cuộc sống tràn đầy năng lượng. Ở Victoria Harbour bạn còn có thể đi thuyền dọc theo sông vào bất cứ khung giờ nào để tham quan vẻ đẹp của nơi đây. Thú vị hơn nữa là đến tối, bạn còn được thưởng ngoạn cảnh đẹp, và xem các màn trình diễn đèn hấp dẫn từ thành phố, ăn buffet ngay trên tàu. Ngoài ra, bạn còn có thể rèn luyện sức khỏe của mình bằng cách tham gia những buổi tập thái cực quyền - môn võ dưỡng sinh đặc trưng của người Hồng Kông được dạy hoàn toàn miễn phí ngay bên bờ vịnh vào mỗi buổi sáng.

Mong rằng trong chuyến đi du lịch Hồng Kông sắp tới này của mình, bạn sẽ không để bỏ lỡ một điểm du lịch HOT nào để chuyến đi của mình được trọn vẹn như mong muốn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

4 nhận xét :

  1. Đất nước Hồng Kông không những sạch, đẹp mà lại còn có nhiều điểm du lịch thú vị quá :D Mình cũng mong được đi du lịch Hồng Kông dù chỉ 1 lần!

    Trả lờiXóa
  2. Mong muốn gặp Lý Tiểu Long quá.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã đến Hongkong và quả thực nơi đây rất tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  4. Hongkong là đất nước rât đẹp. kề biển, kinh tế cũng phát triển. cảnh của ad share cho mọi người đẹp hết chê. chắc phải đi 1 chuyến.

    Trả lờiXóa