Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Vân Phong ở Nha Trang

Vịnh Vân Phong ở Nha Trang là một trong số những điểm đến của Nha Trang được các du khách trong và ngoài nước ưa thích, khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của nơi đây chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn những cảm nhận sâu sắc mà khó thể nào quên được. Ngay bây giờ, hãy cùng với tôi, chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về vịnh Vân Phong nhé.

>>Xem thêm: 10 Điểm du lịch siêu hấp dẫn tại Nha Trang

Vẻ đẹp hoang sợ, hấp dẫn của Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong ở Nha Trang nằm giữa 2 huyện Ninh Hòa và Vạn Ninh của thành phố Khánh Hòa. Khoảng cách từ thành phố Khánh Hòa đến Vịnh Vân Phong là 80km về phía Bắc, nhưng nếu đi theo đường biển, qua vịnh Nha Phu thì khoảng cách bạn đi chỉ bằng một nửa so với đường bộ.

Vịnh Vân Phong với bãi cát trắng và nước biển trong xanh
Vịnh Vân Phong được ví như một nàng công chúa ngủ quên lại trên cả mênh mông, rộng lớn, nó kiêu sa và kiều diễm, ru hồn khách du lịch bởi những làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, và lòng đại dương rực rỡ với vô vàn màu sắc của các loài sinh vật biển.

San hô tại Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong ở Nha Trang có khí hậu ôn hòa, dãy núi hùng vĩ và bãi biển tuyệt đẹp, chính vì điều đó mà bất kỳ ai khi đến với Vịnh Vân Phong, cũng không thể nào quên được vẻ đẹp kỳ diệu của nó. 

Vịnh Vân Phong ở Nha Trang có một số lượng lớn sinh vật biển, đa dạng về chủng loại, trong đó có: 270 loại cá, tôm và 350 loại san hô và một số loại sinh vật khác.

Vịnh Vân Phong ở Nha Trang còn có rất nhiều đảo đẹp bên trong như: Hòn Bịp, Hòn Đỏ, Hòn Cổ, Hòn Ông, Hòn Nước.v.v. đi tiếp xuống hướng Nam còn có Hòn Gốm, Đầm Môn.v.v.

Vịnh Vân Phong quả là điểm đến tuyệt vời dành cho những du khách ưa thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Nha Trang, đừng quên ghé thăm Vịnh Vân Phong. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

10 nhận xét :

  1. vịnh vân phong đẹp thật, đặt phòng khách sạn tại đây giá tầm bao nhiêu vậy ạ

    Trả lờiXóa
  2. vịnh vân phong quả là kỳ quan tuyêt đẹp

    Trả lờiXóa
  3. nha trang đẹp nhất oy. cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  4. Nha trang rất đẹp, nhất là vịnh Vân Phong, tới đây hưởng tuần trăng mật vs zợ là oke nhất

    Trả lờiXóa
  5. cảnh biển Nha trang đẹp thật!

    Trả lờiXóa
  6. tham quan thế giới qua hình ảnh thật thú vị, an tuong

    Trả lờiXóa
  7. mình có đến Nha Trang mà chưa có dịp đến đây, lần tới mình chắc chắn sẽ ghé qua đây

    Trả lờiXóa
  8. Nha Trang luôn đẹp trong mắt du khách

    Trả lờiXóa
  9. Vịnh Vân Phong đẹp tuyệt vời. Mình cũng mong được một lần tới đây :D

    Trả lờiXóa