Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

5 điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn tại Nha Trang cho hè này

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Nha Trang trong mùa hè sắp tới, thì hãy thử một lần ghé thăm 5 điểm du lịch sau đây. Chúng sẽ đem lại cho bạn cùng bạn bè, người thân của mình những kỷ niệm đáng nhất trong đời.

1.Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar chính là công trình kiến trúc vĩ đại, nổi tiếng của dân tộc Chăm. Quần thể di tích có tất cả là 2 miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar, 4 ngôi tháp.


Gần với Tháp Bà Ponagar là khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà, rất tiện cho bạn cùng mọi người sau khi đi thăm quan tại Tháp Bà Ponagar có thể vào để tận hưởng cảm giác tắm bù mới lạ mà không phải ở đâu cũng có. Giá vé là 250.000VND/người nếu dùng hồ riêng hoặc 100.000VND/người ở hồ tập thể(15-20 người).

2.Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học
Viện Hải dương học nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam, nó được thành lập vào năm 1923 và tọa lạc tại số 1 Cầu Đá. Tại đây có hơn 20.000 mẫu vật của 4000 loại sinh vật biển và nước ngọt được gìn giữ và sưu tầm trong nhiều năm. Đến với Viện Hải dương học bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ xương cá voi khổng lồ cao 3m và dài tới 26m cùng với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

3.Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm
Cách thành phố Nha Trang khoảng 7km về phía Đông Nam, đó là Đảo Hòn Tằm, nó có diện tích rất rộng lớn khoảng 110ha. Khi đứng tại Đảo Hòn Tằm bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh của thành phố Nha Trang ở phía Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Không chỉ sở hữu 1 bãi tắm tuyệt đẹp, được nhiều người ưa thích, nơi đây còn được biết đến với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

4.Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong
Cách thành phố Nha Trang khoảng 40m về phía Bắc đó là Vịnh Vân Phong(thuộc huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa), Đó là địa điểm du lịch có vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ cùng với màu trong xanh của các vịnh nhỏ hơn ở bên trong, nơi này luôn thu hút được rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Bạn cũng sẽ bị thích mê khi được đặt chân tới Vịnh Vân Phong, du ngoạn và thăm quan cảnh đẹp của nơi đây.

5.Hòn Chồng - Hòn Vợ

Hòn Chồng - Hòn Vợ
Hòn Chồng Hòn Vợ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về phía Đông Bắc. Một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ cao xuống biển được đặt tên là Hòn Chồng, còn một nhóm đá nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông được gọi là Hòn Vợ. Đến với Hòn Chồng - Hòn Vợ, bạn sẽ thấy không gian nơi đây hoàn toàn khác biệt với sự đông đúc, nhộn nhịp ở phố phường, và nó được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân lý tưởng bởi tại đây bạn có thể ngắm toàn cảnh của thành phố biển thơ mộng này.

Để thuận lợi khi đi du lịch tại Nha Trang trong thời điểm hè sắp tới, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và đặt vé đi tour Nha Trang trước 3 tuần và đặt phòng khách sạn Nha Trang trước khoảng 2 tuần để tránh bị gặp phải tình trạng cháy phòng.

Có thể tham khảo khách sạn Sunrise Nha Trang 5 sao tại đây:
http://khachsangiatotvn.blogspot.com/2015/04/khach-san-sunrise-nha-trang-5-sao.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét