Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Khách Sạn Hòa Bình Phú Quốc

THÔNG TIN KHÁCH SẠN HÒA BÌNH PHÚ QUỐC

Vị trí tọa lạc của khách sạn Hòa  Bình Phú Quốc

Khách sạn Hòa Bình Phú Quốc có vị trí tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo thuộc thị trấn Dương Đông của huyện đảo Phú Quốc, khách sạn gần với một số địa điểm được ưa thích như: Bãi Dài, Viet Nam Explore PADI Diving Center, Công ty Việt Nam Explorer.v.v.

Tổng quan khách sạn Hòa Bình Phú Quốc
Tổng quan khách sạn Hòa Bình Phú Quốc

Đặc điểm của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc

Khách sạn Hòa Bình Phú Quốc có tất cả khoảng gần 200 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV LCD, truyền hình kỹ thuật số, điều hòa, két an toàn, minibar, điện thoại, tủ đồ ăn nhẹ, giường ngủ với đệm cao cấp cho bạn cảm giác êm ái, dễ chịu, các phòng đều có ban công giúp bạn dễ dàng có thể ngắm được toàn cảnh xung quanh khách sạn. Nhà tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, áo choàng và dép đi trong phòng.

Phòng của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc Resort
Ngoài ra, khách sạn Hòa Bình Phú Quốc còn có bể bơi ngoài trời, bể bơi cho trẻ em, phòng hát karaoke, vườn, bãi biển riêng, phòng tiệc, phòng họp hội nghị và đặc biệt khách sạn Hòa Bình Phú Quốc còn có hệ thống nhà hàng Làng Chài, nhà hàng Zen, mỗi nhà hàng này có sức chúa lên tới 400 chỗ ngồi, thực đơn các món ăn đa dạng, phong phú của Việt Nam, cùng với nhiều món ăn sơn hào hải vị của Châu Âu..v.v.

Nhà hàng của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc
Nhà hàng của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc
Bể bơi của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc
Bể bơi của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc Resort
Phòng tiệc của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc Resort
Phòng tiệc của khách sạn Hòa Bình Phú Quốc Resort
Hòa Bình Phú Quốc không chỉ đơn giản là một khách sạn bình thường mà nó còn là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao nữa đấy, khi nghỉ lại khách sạn, bạn có thể dễ dàng cùng người thân của mình đi tắm biển, bởi chỉ mấy khoảng 5 phút đi bộ là ra được tới nơi. Khách sạn Phú Quốc 4 sao này, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng người thân của mình. Và đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp các bạn nhé.

Đặt phòng khách sạn Hòa Bình Phú Quốc với giá tốt nhất của Du Lịch Việt Nam tại đây:
http://www.khachsan.dulichvietnam.com.vn/ct/khach-san-phu-quoc-hoa-binh-.html

>Xem thêm: Khách sạn Eden Resort tại Phú Quốc
                     Khách sạn Vinpearl Phú Quốc Resort

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét