Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Khách Sạn Sunrise Nha Trang 5 Sao

THÔNG TIN VỀ KHÁCH SẠN SUNRISE NHA TRANG 5 SAO

Vị trí tọa của khách sạn Sunrise Nha Trang

Khách sạn Sunrise Nha Trang có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang, gần với nhiều địa điểm du lịch được ưa chuộng như: Tháp Trầm Hương, Bảo tàng Khánh Hòa, Tháp Chàm Po Nagar, Chợ Đầm, Trung tâm suối nước nóng Tháp Bà.v.v.

Tổng quan khách sạn Sunrise Nha Trang
Tổng quan khach san Sunrise Nha Trang

Đặc điểm của khách sạn Sunrise Nha Trang 

Khách sạn Sunrise Nha Trang có tất cả là 120 phòng nghỉ sang trọng, các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV LCD 40 inch, truyền hình kỹ thuật số, mạng internet không dây tốc độ cao, két an toàn, điều hòa, minibar, bàn, điện thoại cùng với bộ giường cao cấp. Mỗi phòng tại khách sạn Sunrise Nha Trang đều có ban công hướng ra biển, giúp bạn có thể dễ dàng nhìn bao quát toàn cảnh của vịnh Nha Trang xinh đẹp. Phòng tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, dép đi trong phòng, áo choàng tắm và cả máy sấy tóc.

Phòng của khach san Sunrise Nha Trang
Phòng tắm của khach san Sunrise Nha Trang
Phòng tắm của khach san Sunrise Nha Trang
 Ngoài ra, khách sạn Sunrise Nha Trang còn có bể bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, khu ẩm thực, quầy bar, khu lounge, phòng họp hội nghị, bể bơi cho trẻ em, sân tennis, đặc biệt tại khách sạn còn có khu spa với đầy đủ các liệu pháp từ truyền thống đến hiện đại giúp cho bạn có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Khu Lounge của khach san Sunrise Nha Trang
Khu Lounge của khach san Sunrise Nha Trang
Ban ngày, bạn có thể cùng người thân của mình đi tắm nắng tại biển Nha Trang, nằm trên giường dưới chiếc ô dù to và vừa nhâm nhi những loại rượu nổi tiếng hay nước hoa quả thơm ngọt vừa ngắm cảnh biển và buôn chuyện thì quả thật rất thú vị phải không nào. Đến tối, bạn có thể ngồi trên tầng cao và hóng gió, tận hưởng bầu không khí trong lành cùng những làn gió mát thoang thoảng mùi biển sẽ rất tuyệt vời đấy bạn ạ.

Bể bơi ngoài trời của khach san Sunrise Nha Trang
Bể bơi ngoài trời của khach san Sunrise Nha Trang
Vậy nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Nha Trang thì đừng do dự gì nhiều nữa. Hãy lựa chọn ngay khách sạn Sunrise Nha Trang làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi ngoài sự sang trọng, hiện đại ra thì phong cách phục vụ của nhân viên khách sạn Nha Trang 5 sao này còn rất nhiệt tình, chu đáo, sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ trong đời.

Đặt phòng khách sạn Sunrise Nha Trang với giá tốt nhất của Du Lịch Việt Nam tại đây:
http://www.khachsan.dulichvietnam.com.vn/ct/khach-san-sunrise-nha-trang.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét