Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khách Sạn Royal Hạ Long 4 Sao

THÔNG TIN KHÁCH SẠN ROYAL HẠ LONG 4 SAO

Vị trí tọa lạc của khách sạn Royal Hạ Long 4 sao

Khách sạn Royal Hạ Long có vị trí tọa lạc tại khu vực của thành phố Hạ Long, đây là nơi thuận lợi giúp bạn dễ dàng đi thăm quan các địa điểm nổi tiếng như: Chợ Bãi Cháy, Nhà thờ Hòn Gai, Chùa Long Tiên, Câu lạc bộ cá heo, Hạ Long Bay Marina.v.v.
Tổng quan khách sạn Royal Hạ Long

Đặc điểm của khách sạn Royal Hạ Long 

Khách sạn Royal Hạ Long có 13 tầng, với 168 phòng nghỉ sang trọng, được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV LCD, truyền hình kỹ thuật số, internet không dây tốc độ cao, điều hòa, két an toàn, bàn, điện thoại, minibar.v.v. Phòng tắm có vòi hoa sen, bồn tắm, áo choàng, máy sấy tóc và cả dép đi trong phòng nữa.
Phòng của khach san Royal Ha Long
Ngoài ra, khách sạn Royal Hạ Long còn có bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục - thể thao, khu vui chơi giải trí hạng sang, quầy bar, khu lounge, phòng hát karaoke, nhà hát, sòng bạc, trung tâm spa, phòng họp hội nghị, và nhà hàng tại đây luôn phục vụ bạn các món ăn ngon của Việt Nam lẫn quốc tế cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.v.v. 

Bể bơi trong nhà của khach san Royal Ha Long
Bên cạnh đo, khách sạn Royal Hạ Long cũng cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ tiện ích khác như: dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, dịch vụ đặt vé đi du lịch/tour, dịch vụ giặt ủi đồ.v.v.

Khi nghỉ lại tại khách sạn, ban ngày bạn có thể đi dạo và hít thở không khí trong lành tại biển Hạ Long, hoặc thuê du thuyền để được tận hưởng cảm giác mới lạ khi đứng trên thuyền, và lao ra đón những luồng gió mát mẻ của thiên nhiên tại bãi biển xinh đẹp này. Tối đến bạn có thể đi hát karaoke, vào khu vui chơi giải trí hay sòng bạc, xem các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc ngay tại khách sạn 4 sao này.
Phòng hát Karaoke của khách sạn Royal Hạ Long
Khu vui chơi giải trí của khach san Royal Ha Long
Được đánh giá là một trong các khách sạn Hạ Long có cơ sở hạ tầng tốt, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình, do đó Royal Hạ Long luôn được chọn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi người.

Đến với khách sạn Royal Hạ Long, bạn dường như tìm thấy cho mình một không nghỉ ngơi, thư giãn hết sức tuyệt vời. Chắc chắn nếu đến đây một lần, bạn sẽ còn khao khát được quay lại vào lần sau.

Đặt phòng khách sạn Royal Hạ Long với giá tốt nhất của Du Lịch Việt Nam tại đây:
http://www.khachsan.dulichvietnam.com.vn/ct/khach-san-royal-ha-long.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét